Các thức hút bể phốt Không đục phá

11-03-2024

Đối với cách hút bể phốt như thế nào thì Cách thức hút bể phốt không đục phá (hay còn gọi là hút bể phốt bằng phương pháp chân không). Để thực hiện cách này gồm có những bước sau đây:

Bước 1: Phương pháp hút bể phốt bằng chân không được thực hiện trực tiếp qua việc tháo bệ ngồi bồn cầu.

Bước 2: Luồn đường ống hút bể phốt xuống hầm chứa.

Bước 3: Đây là bước quan trong nhất của cách hút bể phốt không đục phá. Chuyên viên thực hiện cần phải tính toán sao cho kích thước của  ống hút bể phốt phù hợp với đường ống của bể phốt. Tuyệt đối không gây ra tác động hay làm hư hại đến các công trình xung quanh bể chứa. Bên cạnh đó, khi kích thước của ống hút bể phốt phù hợp với đường ống của bể phốt sẽ giúp cho quá trình hút chất thải diễn ra được nhanh chóng, thuận tiện và hợp vệ sinh hơn.

Bước 4: Áp dụng phương pháp hút bể phốt không đục phá cho phép người thực hiện có thể làm sạch hoàn toàn lượng bùn thải. Khi lượng bùn thải trong bể phốt còn khoảng 20% thì có thể sử dụng thêm giải pháp hóa chân không để đánh tan lượng bùn còn lại trong bể phốt.

Bước 5: Lắp lại bệ ngồi bồn cầu hoàn chỉnh.

Như vậy, ta có thể thấy được phương pháp hút bể phốt không đục phá có nhiều ưu điểm nổi bật như: Khả năng làm sạch triệt để, đảm bảo vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, phương pháp hút bể phốt không đục phá cũng có nhược điểm là các công đoạn tương đối phức tạp, giá thành cao hơn so với phương pháp hút bể phốt thông qua đục phá. Bên cạnh đó, cách hút bể phốt không đục phá chỉ có thể áp dụng cho các dạng bể phốt được thiết kế rộng và ở vị trí không quá sâu.

Nhìn chung, khó có thể kết luận được đâu là cách hút bể phốt như thế nào là tối ưu nhất bởi mỗi phương pháp đều có 1 ưu và nhược điểm riêng. Tùy theo từng trường hợp thực tế mà phía đơn vị cung cấp dịch vụ hút bể phốt sẽ có sự lựa chọn cho phù hợp.

Công ty DV Vệ sinh môi trường Thành Đạt - Hút bể phốt Nghệ An uy tín, giá rẻ

Công ty DV Vệ sinh môi trường Thành Đạt là 1 trong những doanh nghiệp chuyên kinh doanh trong lĩnh vực xử lý chất thải vệ sinh môi trường hàng đầu tại Nghệ An hiện nay. Với uy tín và chất lượng dịch vụ vượt trội, thương hiệu Thành Đạt hiện đã chiếm lĩnh đa số thị phần tại Nghệ An, Hà Tĩnh.

Sử dụng dịch vụ hút bể phốt do Công ty DV Vệ sinh môi trường Thành Đạt cung cấp, bạn sẽ có được 1 dịch vụ hoàn hảo về chất lượng, ưu đãi về giá thành, lợi ích về mặt vệ sinh môi trường.

Công ty DV Vệ sinh môi trường Thành Đạt sẽ mang đến cho quý khách những giải pháp xử lý chất thải hữu hiệu, với mức giá phải chăng nhất. Lựa chọn công ty chúng tôi là bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc cách hút bể phốt như thế nào là tốt nhất? Đội ngũ chuyên viên của Công ty DV Vệ sinh môi trường Thành Đạt luôn túc trực 24/24 để giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng 1 cách tận tâm và nhiệt tình nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ của chúng tôi, quý khách vui lòng truy cập web www.hutbephotvinh.com để được giải đáp và phục vụ kịp thời.