Giá dịch vụ hút hầm cầu phụ thuộc các yếu tố nào?

11-03-2024
Để giải đáp thắc mắc “Hút hầm cầu bao nhiêu tiền 1 khối" thì trước tiên hãy tìm hiểu xem chi phí rút hầm cầu sẽ phục thuộc vào các yếu tố nào. Thông thường báo giá hút hầm cầu của mỗi nhà không giống nhau, không cố định mà dao động trong một khoảng giá nào đó và dựa vào tình hình khảo sát thực tế. Các yếu tố tác động lên giá của dịch vụ hút hầm cầu thường là:

- Giá hút hầm cầu phụ thuộc vào vị trí của hầm cầu nhà bạn
- Thể tích của khu vực hầm cầu cần xử lý là bao nhiêu khối, cụ thể nhân với đơn giá dịch vụ. Và kết cấu hầm cầu của nhà bạn là 2 ngăn hay 3 ngăn. 
- Nguyên nhân dẫn đến tình trạng tắc nghẽn hầm cầu là gì, do rác thải rắn hay hầm cầu bị đầy. Nếu nguyên nhân đến từ việc rác thải rắn tồn đọng thì chi phí sẽ cao hơn. Bởi trước khi hút thì chúng tôi sẽ phải tính đến phương án thông cống nghẹt. 
- Khoảng cách từ hầm cầu cần xử lý đến vị trí xe chuyên dụng là bao xa. Nếu càng xa thì chi phí sẽ cao hơn bởi đường dây nối sẽ đòi hỏi dài hơn. Hãy tưởng tượng nếu nhà bạn ở mặt đường thì khoảng cách của vị trí hầm cầu đến xe ngắn hơn, còn nếu nhà bạn ở trong ngõ thì kỹ thuật viên sẽ phải tính toán đường dây nối nên chi phí sẽ đội lên. 
- Máy móc được sử dụng là máy hơi, máy hút lò xo hay xe hút  chuyên dụng…
- Các thiết kế hầm cầu theo kiến trúc cũ không có đường dẫn khí thì chi phí sẽ có phần cao hơn.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ VỆ SINH MÔI TRƯỜNG THÀNH ĐẠT
Địa chỉ: Số 9 Phượng Hoàng, P.Trung Đô - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0961.533.567 - 0911.612.226